Kyouikusouken Co., Ltd (Trụ sở chính: Thành phố Osaka, tỉnh Osaka, Giám đốc điều hành: Okamoto Michitoshi, dưới đây được gọi là “Kyouikusouken”) xin thông báo về việc ký kết “MOU” về đối tác chiến lược với SANAN SOFTWARE JOINT STOCK COMPANY (Trụ sở chính: quận Ota, Tokyo. Giám đốc điều hành: Le Anh Tuan, dưới đây được gọi là “SanAn”)

Thỏa thuận này được ký kết nhằm xây dựng một mối quan hệ hợp tác dài hạn, bao gồm việc phát triển và tiếp thị Chương trình Đào tạo Kỹ sư Cầu nối, cũng như trao đổi thông tin để mở và vận hành các cơ sở giáo dục tại Việt Nam.

Qua việc ký kết MOU này, Kyouikusouken và SanAn cam kết hợp tác nhằm tận dụng tối đa các điểm mạnh của cả hai bên và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển dịch vụ mới, mang đến giá trị tốt hơn cho xã hội.

【SANAN SOFTWARE JSC】
Công ty phần mềm cung cấp giải pháp Công nghệ Thông tin (IT) tại cả Nhật Bản và Việt Nam. Ngoài sản phẩm chính là giải pháp ICT “SanAn Kids” dành cho giáo dục mầm non và nhà trẻ, còn cung cấp dịch vụ phát triển hệ thống, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật số cho ngành giáo dục, cũng như dịch vụ tư vấn về mở rộng ra thị trường quốc tế và quản lý doanh nghiệp. Chúng tôi là tổ chức được kết hợp giữa Nhật Bản – Việt Nam, với khả năng giao tiếp và làm việc hiệu quả, cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao nhất.
https://sanan-connect.com/
【KYOUIKUSOUKEN CO., LTD.】
Kyouikusouken – công ty tư vấn kinh doanh với sứ mệnh “Tạo ra các nhà lãnh đạo tương lai kết nối với Nhật Bản”. Tại Nhật, Kyouikusouken cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý, kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp trung và nhỏ, đồng thời cung cấp các khóa học tùy chỉnh và hội thảo. Sau hơn 29 năm kể từ khi thành lập, Kyouikusouken đã mở rộng hoạt động sang Việt Nam, với kinh nghiệm và kiến thức đã tích luỹ thông qua các khóa học và hội thảo, cũng như phát triển tư iệu học tập và cung cấp dịch vụ E-Learning tại thị trường Nhật Bản, Kyouikusouken đã và đang tập trung vào việc cung cấp các khóa học và hội thảo cho các trường đại học, và hiện đang mở rộng dịch vụ cho các doanh nghiệp mới tại Việt Nam.
● Japanese web: https://eduosaka.com/
● Vietnamese web: https://kyouikusouken.com/