Kyouikusouken Co., Ltd. (Trụ sở chính: Thành phố Osaka, Nhật Bản, Giám đốc điều hành: Okamoto Michitoshi, dưới đây được gọi là “Kyouikusouken”) xin thông báo về việc ký kết hiệp định ghi nhớ (gọi tắt là MOU) về “Hợp tác tương hỗ trong việc phát triển dịch vụ mới” với Good Lab Co., Ltd. (Trụ sở chính: Thành phố Osaka, Nhật Bản, Giám đốc điều hành: Shinichiro Hada, dưới đây được gọi là “Good Lab”)

MOU này được ký kết để tận dụng tài nguyên và kiến thức chung của hai bên, như việc đào tạo nguồn nhân lực kỹ sư cầu nối người Việt Nam, hỗ trợ quá trình phát triển dịch vụ tại nước ngoài, và xây dựng hệ thống PMO, nhằm mục tiêu phát triển dịch vụ mới.

Thông qua việc ký kết MOU này, Kyouikusouken và Good Lab sẽ hợp tác và tận dụng sức mạnh của hai bên để cho ra mắt dịch vụ mới mang đến giá trị tốt cho xã hội.

Good Lab Co., Ltd.

Good Lab là một doanh nghiệp khởi nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh SES (*) và phát triển theo đơn đặt hàng. Good Lab cung cấp dịch vụ kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ phát triển, bảo trì đến vận hành nhiều hệ thống trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong lĩnh vực phát triển theo đơn đặt hàng, Good Lab thực hiện phát triển ứng dụng web, phát triển ứng dụng di động, chuyển đổi máy chủ và hỗ trợ trong lĩnh vực DX, Good Lab cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây, số hóa sách, tư liệu và nhiều dịch vụ khác.
(*) SES: System Engineering Service _ tạm dịch: Dịch vụ Kỹ thuật Hệ thống.
● Japanese website: https://goodlab.co.jp/

 

 

【Kyouikusouken Co., Ltd.】

Kyouikusouken – công ty tư vấn kinh doanh với sứ mệnh “Tạo ra các nhà lãnh đạo tương lai kết nối với Nhật Bản”. Tại Nhật, Kyouikusouken cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý, kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp trung và nhỏ, đồng thời cung cấp các khóa học tùy chỉnh và hội thảo. Sau hơn 29 năm kể từ khi thành lập, Kyouikusouken đã mở rộng hoạt động sang Việt Nam, với kinh nghiệm và kiến thức đã tích luỹ thông qua các khóa học và hội thảo, cũng như phát triển tư iệu học tập và cung cấp dịch vụ E-Learning tại thị trường Nhật Bản, Kyouikusouken đã và đang tập trung vào việc cung cấp các khóa học và hội thảo cho các trường đại học, và hiện đang mở rộng dịch vụ cho các doanh nghiệp mới tại Việt Nam.
● Japanese website:  https://eduosaka.com/
● Vietnamese website: https://kyouikusouken.com/

〈Bài viết liên quan〉

  1. Kyouikusouken ký kết MOU Hợp tác Đào tạo Nhân sự và Phát triển Giáo dục Đại học