Kyouikusouken Co., Ltd. (trụ sở chính: Osaka, Nhật Bản, Giám đốc điều hành: Mitsutomo Okamoto, sau đây gọi là “Kyouikusouken”) xin thông báo đã ký hợp đồng đại lý độc quyền tại Nhật Bản đối với dịch vụ E-learning học tiếng Nhật “WOW” do công ty Access Japan Co., Ltd. (trụ sở chính: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, CEO: Phan Thị Ái Trinh, sau đây gọi là “Access Japan”) phát triển.

Kyouikusouken sẽ đảm nhận vai trò đối tác của Access Japan tại thị trường Nhật Bản, chịu trách nhiệm phổ biến và bán dịch vụ E-learning học tiếng Nhật “WOW”.

“WOW” là một dịch vụ E-learning học tiếng Nhật chất lượng cao được phát triển dưới sự giám sát của Dr. Huỳnh Trọng Hiền từ Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ này đáp ứng các cấp độ từ N5 đến N3 của kỳ thi Năng lực tiếng Nhật (JLPT), phục vụ cho cả người mới bắt đầu và người học trung cấp.

Tại buổi lễ ký kết trực tuyến diễn ra vào ngày 27 tháng 6 năm 2024, CEO của Access Japan là bà Phan Thị Ái Trinh và Giám đốc điều hành của Kyouikusoukenđã tham dự và chia sẻ niềm vui của việc ký kết hợp đồng.

【Access Japan Co., Ltd.】
Access Japan, nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, là một công ty điều hành trường Nhật ngữ với 25 năm lịch sử. Công ty đã phát triển và vận hành hệ thống E-learning học tiếng Nhật “WOW”- tích hợp kiến thức, kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật của các chuyên gia, giảng viên của đại học Quốc gia tại Việt Nam.
https://accessjapan.edu.vn/ja/
【Kyouikusouken Co., Ltd.】
Kyouikusouken – công ty tư vấn kinh doanh với sứ mệnh “Tạo ra các nhà lãnh đạo tương lai kết nối với Nhật Bản”. Tại Nhật, Kyouikusouken cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý, kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp trung và nhỏ, đồng thời cung cấp các khóa học tùy chỉnh và hội thảo. Sau hơn 29 năm kể từ khi thành lập, Kyouikusouken đã mở rộng hoạt động sang Việt Nam, với kinh nghiệm và kiến thức đã tích luỹ thông qua các khóa học và hội thảo, cũng như phát triển tư iệu học tập và cung cấp dịch vụ E-Learning tại thị trường Nhật Bản, Kyouikusouken đã và đang tập trung vào việc cung cấp các khóa học và hội thảo cho các trường đại học, và hiện đang mở rộng dịch vụ cho các doanh nghiệp mới tại Việt Nam.
⊵ Japanese web: https://eduosaka.com/
⊵ Vietnamese web: https://kyouikusouken.com/